Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Trải nghiệm xe đạp giant chính hãng 90km 1 lần sạc

Với các đổi mới và nâng cấp công nghệ thỏi pin, chiếc Zinger Extra của HKbike liên tục phá vỡ kỷ lục bởi chính dòng xe đạp này tạo ta. Xem thêm: sữa chữa xe đạp.

Theo những chuyên gia, khi dòng xe đạp học xinh chính hãng tiện dụng trở nên quen thuộc với cuộc sống ở đô thị, người mua bắt đầu tìm kiếm các mẫu xe chất lượng cao, bền bỉ hơn. Đồng thời, người sử dụng cũng chú trọng hơn đến những thương hiệu được khẳng định trên thị phần.

Các chiếc xe không rõ nguồn gốc tiềm ẩn rất nhiều rủi ro cho người dùng, đặc biệt là những vấn đề liên quan tới thỏi pin hoặc ắc quy và hệ thống khung xe. Hơn nữa, không có nhiều cửa hàng phân phối xe theo tiêu chuẩn chính hãng tại VN, trách nhiệm hay bảo hành chiếc xe không thực sự rõ ràng…

Xem thêm: thay thế phụ tùng xe đạp.



Đón đầu thị phần, những mẫu xe của HKbike đã không ngừng cải tiến về bề ngoài, Đồng thời nâng cấp hệ thống pin năng lượng trên xe. Trung thành với dòng pin Lithium có công nghệ FLiP độc quyền, những chiếc Zinger Extra thế hệ mới nhất được đảm bảo có thể di chuyển 80-90km cho một lần sạc đầy.

Vẫn giữ nguyên giá tiền 12,5 triệu đồng, Zinger Extra được bảo hành chính hãng tại trên hệ thống gần 100 showroom ủy quyền của HKbike toàn quốc. Sản phẩm được bảo hành 3 năm đối với khung xe và động cơ, riêng bộ phận thỏi pin được bảo hành 2 năm, trong năm trước tiên thỏi pin xe được đổi mới hoàn toàn nếu có lỗi khi vận hành.

Với công nghệ FLiP, tuổi thọ thỏi pin của Zinger Extra có độ bền lên đến 4 hoặc 6 năm (khoảng 1000 lần sạc) bởi để xuất xưởng một phôi pin, hãng phải mất đến chính xác 45 ngày để đảm bảo chất lượng và an toàn. Dựa trên công nghệ thỏi pin điện thoại thông minh cao cấp Iphone 6 plus của Apple, mỗi quả pin tiêu chuẩn của HKbike chứa 13 phôi pin nhỏ bên trong, các phôi pin này được bọc thép và hàn laser tinh xảo. Vỏ ngoài cùng của thỏi pin được áp dụng từ nhựa ABS tổng hợp và vật liệu Polycarbonate bền bỉ có khả năng chịu lực va đập rẻ.

Tham khảo thêm: lap rap xe dap.

Zinger Extra với kết cấu khung truyền thống của dòng xe điện, nhưng được phủ lớp sơn phối màu tạo cảm giác trẻ trung và ‘xanh’ với môi trường. Loại sơn dùng trên Zinger Extra được phun 5 lớp và nung ở nhiệt độ phù hợp tới 6 lần.

Đây là công nghệ sơn Auto-Motive chuyên sử dụng để sơn ô tô và nguyên liệu kim loại cao cấp. Dây chuyền sơn cũng được HKbike nhập khẩu trực tiếp từ đối tác Nhật Bản. Hệ thống khung khép kín của Zinger Extra giúp người lái có thể di chuyển an toàn trong điều kiện trời mưa, ngập nước.

Hệ thống khung được làm từ vật liệu thép bền bỉ, có khả năng chịu tải trọng lên tới 180kg, lực đè lên tới 250kg. Những chi tiết trên xe cũng được bố trí thông minh, tạo cảm giác vận hành linh hoạt. Người lái có thể kiểm tra được lượng pin còn lại trước khi di chuyển bằng hai đồng hồ đo trên thân thỏi pin và bảng đồng hồ. Bảng đồng hồ, chiều cao yên xe có thể thay đổi được tùy vóc dáng và góc nhìn của người lái. Đèn chiếu sáng của xe sử dụng công nghệ LED hiện đại cho ánh sáng ổn định và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Ngoài những tính năng vận hành linh hoạt, tiên tiến, chiếc xe đạp giant chính hãng này cũng sở hữu thiết kế tiến bộ. Vành xe dạng đúc với các nan được sắp xếp hài hòa, khỏe khoắn. Bánh sau được trang bị khóa chốt an toàn, chìa khóa riêng biệt giúp việc để xe ở địa điểm vắng người được an toàn hơn.

Tay ga của Zinger Extra có chế độ nhớ mỗi khi người lái giữ nguyên trong khoảng 5 giây. Khi tác động vào phanh, cơ chế rảnh tay này sẽ ngừng hoạt động. Nhằm bảo đảm an toàn cho người lái, khi sử dụng phanh Zinger Extra sẽ ngắt năng lượng tạm thời, pin sẽ được kích hoạt trở lại khi đã nhả cả 2 phanh.

Chính chế độ rảnh tay này là xe bị trễ tay ga hơn thông thường. Khi bắt đầu khởi động, người lái cần vặn tay ga sớm hơn chút để bắt trớn trước khi tăng tốc. Bộ chuyển động kết hợp với mô-tơ điện công suất 250W có vận tốc tối đa 25km/h, thời gian dùng xe có thể lên đến 7 giờ liên tục.

Xe trang bị bộ khóa chốt an toàn, bao gồm 4 chìa khóa riêng biệt: khóa nguồn; khóa yên xe (chống trộm thỏi pin); khóa pin (kiểm soát nguồn vào - ra thỏi pin); khóa cố định bánh sau (không cho xe di chuyển). Mục đích của nhà sản xuất là giảm thiểu tối đa nguy cơ mất trộm xe, tuy nhiên với người mua lại là một trở ngại khi phải nhớ và giữ nhiều chìa khóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.